Du học Canada có gì hấp dẫn?

Canada có chính sách mở đối với sinh viên quốc tế. Hầu hết các trường đều có bộ phận chuyên biệt để hỗ trợ sinh viên quốc tế. Quốc gia này đứng thứ 5 thế giới về số lượng sinh viên quốc tế. Canada là quốc gia đa chủng tộc, đa văn hóa, có nên kinh tế, xã hội, khoa học kỹ thuật phát triển nhất thế giới.

Canada có hệ thống giáo dục linh hoạt. Sinh viên có thể học nghề, học cao đẳng. Sau khi đi làm, có thể học tiếp lên bậc cao hơn. Chi phí học tập tại Canada có nhiều lựa chọn, tùy thuộc khả năng tài chính của sinh viên. Ngoài ra, Canada có rất nhiều học bổng hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế.

Việc làm thêm rất sẵn, nhiều sự lựa chọn, ở trong hoặc ngoài trường.
Các trường đều có ký túc xá với chi phí hợp lý cho sinh viên.

Cơ hội nghề nghiệp Theo chính sách mới của chính phủ Canada, sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp có thể xin visa làm việc lên đến 3 năm.

Canada hiện là một trong những nước có nhu cầu lao động rất lớn, đặc biệt là lao động có kỹ thuật, được đào tạo. Cơ hội việc làm tại Canada rất rộng mở đối với sinh viên tốt nghiệp ngay cả sau 3 năm làm việc theo chính sách visa lao động dành cho sinh viên tốt nghiệp. Với bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, khả năng tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc, bạn có thể tìm cơ hội việc làm tại rất nhiều nước trên thế giới nếu muốn thay đổi và phát triển thêm.

Điều kiện du học Canada

Các bạn có thể tự học để thi chứng chỉ IELTS hoặc có thể luyện thi tại Trung tâm Ngoại ngữ Việt An Thịnh.

Thời gian tuyển sinh của các trường

Phần lớn các trường nhập học tháng 9 (kỳ nhập học mùa thu). Một số ít trường có thêm kỳ nhập học tháng 1. Một số trường cho phép nhập học tháng 5.

Hồ sơ cần thời gian để hoàn thiện trước thời hạn nộp cho trường.

Chúng tôi đồng hành cùng bạn

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt An Thịnh là công ty kinh doanh đa ngành, trong đó có:

  • Trung tâm Tư vấn Du học Việt An Thịnh
  • Trung tâm Ngoại ngữ Việt An Thịnh

Bên cạnh việc hỗ trợ các thủ tục cần thiết, đào tạo Tiếng Anh, luyện thi các chứng chỉ đạt yêu cầu, chúng tôi đồng hành cùng các bạn trong toàn bộ thời gian các bạn học tập tại nước ngoài.

Liên hệ với chúng để được tư vấn miễn phí
Hotline: +84 24 326706064

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *